Niềm tin giới hạn, quan niệm sai lầm về Trade Marketing

Những niềm tin giới hạn, quan niệm sai lầm khi hoạch định và thực thi chiến lược Trade Marketing sẽ kéo lùi, thậm chí làm chệch hướng mục tiêu phát triển kinh doanh mà doanh nghiệp hướng đến. Những niềm tin giới hạn, quan niệm sai lầm khi nhắc đến Trade Marketing, có thể kể đến như:

  • Điểm bán chỉ là nơi nhà cung cấp bán hàng vào
  • Trade Marketing chỉ là việc cung cấp khuyến mãi
  • Trade Marketing chỉ áp dụng cho doanh nghiệp lớn

SỰ THẬT – Xây dựng hình ảnh thương hiệu bằng việc thiết kế CỬA HÀNG HIỆU QUẢ đóng góp mạnh mẽ cho việc truyền thông, hướng dẫn tiêu dùng cũng như bán hàng.

Trade Marketing là chìa khóa quan trọng giúp gia tăng doanh số tại điểm bán!

Tất cả bí mật về Trade Marketing sẽ được bật mí trong MindTalk 06 – Trade Marketing – Gia tăng doanh số tại điểm bán với chia sẻ đến từ Speaker Tiền Gia Trí.

Ông Trí có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn: Unilever, Vinamilk, LG, Trung Nguyên, Kinh Đô … Ông Trí hiện còn đang đảm nhận vai trò Giảng viên Focus Hour cho trường CFVG – Trường đào tạo Thạc sĩ và MBA Pháp – Việt, học viện BMG, Sage, BSA.

Speaker Tiền Gia Trí đã có trên 7 năm giảng dạy, huấn luyện, tư vấn các lĩnh vực chiến lược xây dựng kênh phân phối & Trade Marketing cho nhiều đơn vị trên toàn quốc như: Sunhouse, Panasonic, Lullaby, Owen, Hồng Lam, Habeco, Bia Hạ Long, Sữa Mộc Châu, Dược Đông Á, Dược Hà Tây, Tập đoàn ADG, Vicostone, Dabaco… với hàng ngàn học viên. Ông cũng đã quản lý và tham gia tư vấn thành công một số dự án như: Tái ra mắt sản phẩm Sữa công thức Dielac Pedia và Sữa chua Probi cho công ty Vinamilk, ra mắt sản phẩm Sunlight Gel cho công ty Unilever…

Đặc biệt, khách mời tọa đàm của chương trình là Founder thương hiệu Ô mai Hồng Lam, Mr. Nguyễn Hồng Lam. Ông Lam đã khởi nghiệp ngành hàng ô mai từ năm 1996 và dần xây dựng thương hiệu phát triển cho đến ngày nay với 26 cửa hàng, chủ yếu ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bao gồm cửa hàng tự mở và mô hình nhượng quyền. Năm 2022, Công ty Cổ phần Hồng Lam đã nâng vốn điều lệ từ 60 lên 80 tỷ đồng. Xét trên quy mô sản xuất công nghiệp và xây dựng thương hiệu, Hồng Lam là thương hiệu nổi bật nhất với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước.

📅 Thời gian: 13:30 – 18:00, Thứ 4, ngày 24/4/2024
🏢 Địa điểm: MRD Place, tầng 8, toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội

📝 Thông tin chi tiết về MindTalk 06: https://mindtalk06.mrdconnect.vn/

📝 Tư vấn chi tiết tại đây: https://m.me/mindtalkvietnam?ref=mindtalk06

MindTalk 06 – Trade Marketing – Gia tăng doanh số tại điểm bán sẽ chia sẻ những mindset mới đã được kiểm chứng, giúp doanh nghiệp có tư duy hệ thống về Trade Marketing. Cũng trong MindTalk 06, doanh nghiệp sẽ được gợi mở phương hướng xây dựng kế hoạch Trade Marketing thực tế cũng như giải quyết được bài toán hiện tại của doanh nghiệp.

Đặc biệt, khi tham gia MindTalk 06, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với những tri thức, đúc rút từ thực tế triển khai các dự án Trade Marketing lớn, đã áp dụng ngay tại Việt Nam, giúp rút ngắn tối đa thời gian, chi phí thử nghiệm – sai lầm.

MindTalk – Reset Leadership Mindset

🏢 Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
🌐 Website: https://mindtalk.vn/
▶️ Fanpage MindTalk: https://www.facebook.com/mindtalkvietnam
▶️ Nhóm FB MindTalk: https://www.facebook.com/groups/mindtalkvietnam
▶️ Youtube MindTalk: https://www.youtube.com/@mindtalkvietnam
▶️ TikTok MindTalk: https://www.tiktok.com/@mindtalk_vietnam
📧 Mail: info@mrdconnect.vn
📞 Hotline: 0988 412 599