Thử tưởng tượng khách hàng đang thích món hàng của đối thủ, nhưng ra tới quầy, họ lại thích và mua sản phẩm của bạn…
Hoặc khách hàng định mua 1 chiếc quần, nhưng ra tới cửa hàng họ lại mua thêm 2 chiếc áo…
Các bạn đang bán sản phẩm hữu hình nghe chuyện này thấy hời thật, đúng không?
Đứng dưới góc nhìn của khách hàng, có bao giờ bạn thấy quyết định mua hàng của chính mình cũng bột phát ngay tại điểm bán? Điều gì thay đổi quyết định mua hàng ở tại quầy kệ vậy?
Bí mật nằm ở 1 bộ môn có tên gọi là Trade Marketing.
Đó là chuỗi các hoạt động trưng bày, nhận diện, khuyến mại tại điểm bán. Với những khách hàng quen thuộc, thường họ sẽ mua sắm theo kế hoạch. Ngược lại khách hàng tiềm năng sẽ thường mua sắm ngẫu hứng. Dù mua theo kế hoạch hay mua ngẫu hứng, nếu sản phẩm của bạn hiện diện một cách bài bản, có chiến lược thì sẽ có nhiều cơ hội hơn so với đối thủ, khiến bạn có thể tác động tới hành vi của khách.
▶️ HIỆN DIỆN ĐỦ
Đủ chủng loại, đủ số lượng
Đủ diện tích trưng bày
Đủ vật phẩm quảng cáo
▶️ NỘI DUNG TRƯNG BÀY ĐÚNG CHIẾN LƯỢC
Đúng thông điệp
Đúng đối tượng
Đúng định vị
▶️ VỊ TRÍ TRƯNG BÀY ĐÚNG
Đúng vị trí
Đúng tầng kệ
Đúng planogram
Đúng giá
Đúng khuyến mãi
Đúng thời gian
▶️ CÁCH THỨC TRƯNG BÀY ĐẸP
Trưng bày theo hàng ngang
Trưng bày theo khối hàng dọc
Trưng bày theo logo sản phẩm, theo màu sắc, theo chủng loại.
Tất cả bí mật về Trade Marketing sẽ được bật mí trong MindTalk 06 – Trade Marketing – Gia tăng doanh số tại điểm bán với chia sẻ đến từ Speaker Tiền Gia Trí.
Ông Trí có hơn 20 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn: Unilever, Vinamilk, LG, Trung Nguyên, Kinh Đô … Ông Trí hiện còn đang đảm nhận vai trò Giảng viên Focus Hour cho trường CFVG – Trường đào tạo Thạc sĩ và MBA Pháp – Việt, học viện BMG, Sage, BSA.
Speaker Tiền Gia Trí đã có trên 7 năm giảng dạy, huấn luyện, tư vấn các lĩnh vực chiến lược xây dựng kênh phân phối & Trade Marketing cho nhiều đơn vị trên toàn quốc như: Sunhouse, Panasonic, Lullaby, Owen, Hồng Lam, Habeco, Bia Hạ Long, Sữa Mộc Châu, Dược Đông Á, Dược Hà Tây, Tập đoàn ADG, Vicostone, Dabaco… với hàng ngàn học viên. Ông cũng đã quản lý và tham gia tư vấn thành công một số dự án như: Tái ra mắt sản phẩm Sữa công thức Dielac Pedia và Sữa chua Probi cho công ty Vinamilk, ra mắt sản phẩm Sunlight Gel cho công ty Unilever…
Đặc biệt, khách mời toạ đàm của chương trình là Founder thương hiệu Ô mai Hồng Lam, Mr. Nguyễn Hồng Lam. Ông Lam đã khởi nghiệp ngành hàng ô mai từ năm 1996 và dần xây dựng thương hiệu phát triển cho đến ngày nay với 26 cửa hàng, chủ yếu ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, bao gồm cửa hàng tự mở và mô hình nhượng quyền. Năm 2022, Công ty Cổ phần Hồng Lam đã nâng vốn điều lệ từ 60 lên 80 tỷ đồng. Xét trên quy mô sản xuất công nghiệp và xây dựng thương hiệu, Hồng Lam là thương hiệu nổi bật nhất với hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước.
📅 Thời gian: 13:30 – 18:00, Thứ 4, ngày 24/4/2024
🏢 Địa điểm: MRD Place, tầng 8, toà nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
📝 Thông tin chi tiết về MindTalk 06: https://mindtalk06.mrdconnect.vn/
📝 Tư vấn chi tiết tại đây: https://m.me/mindtalkvietnam?ref=mindtalk06
MindTalk 06 – Trade Marketing – Gia tăng doanh số tại điểm bán sẽ chia sẻ những mindset mới đã được kiểm chứng, giúp doanh nghiệp có tư duy hệ thống về Trade Marketing. Cũng trong MindTalk 06, doanh nghiệp sẽ được gợi mở phương hướng xây dựng kế hoạch Trade Marketing thực tế cũng như giải quyết được bài toán hiện tại của doanh nghiệp.
Đặc biệt, khi tham gia MindTalk 06, doanh nghiệp sẽ được tiếp cận với những tri thức, đúc rút từ thực tế triển khai các dự án Trade Marketing lớn, đã áp dụng ngay tại Việt Nam, giúp rút ngắn tối đa thời gian, chi phí thử nghiệm – sai lầm.
MindTalk – Reset Leadership Mindset
🏢 Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Hà Nội
🌐 Website: https://mindtalk.vn/
▶️ Fanpage MindTalk: https://www.facebook.com/mindtalkvietnam
▶️ Nhóm FB MindTalk: https://www.facebook.com/groups/mindtalkvietnam
▶️ Youtube MindTalk: https://www.youtube.com/@mindtalkvietnam
▶️ TikTok MindTalk: https://www.tiktok.com/@mindtalk_vietnam
📧 Mail: info@mrdconnect.vn
📞 Hotline: 0988 412 599